วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กิจกรรมในปี 2013 ของฉัน

กิจกรรมของฉันมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยคะ


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะค่ะ ว่าตัวฉันเป็นผู้หญิงอ้วนๆ แต่ถึงฉันจะอ้วน ฉันก็น่ารักนะค่ะ อิอิ
ผู้หญิงตัวเล็กๆในรูปนี้เป็นรูปของเพื่อนรักฉันเองค่ะ
ถ้างั้น เราไปดูกันเถอะค่ะ ว่าในปีที่ผ่านมานี้ฉะนได้ทำอะไรบ้าง :)
กิจกรรมแรก : กิจกรรม รับน้อง ของมหาวิทยาลัยของฉัน


พี่ที่อยู่ข้างๆฉัน คือพี่ที่ฉันรักมากที่สุด :)
เวลาที่ฉันมีปัญหา หรือ มีเรื่องไม่สบายใจ ฉันสามารถปรึกษาพี่ชายคนนี้ได้ทุกเมื่อ 
ทุกความประทับใจนี้ฉันจะไม่มีวันลืมเลือนเลย แม้แต่วินาทีเดียว ขอบคุณนะค่ะ...











รับน้องตอนปีที่ 1 ของสาขา ภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ ของมหาวิทยาลัย ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
ความรัก ความผูกพัน มิตรภาพดีๆ 
เกิดขึ้นมาอยู่ในใจของน้องๆทุกคน

ขอบคุณพี่ๆที่น่ารักทุกคนนะค่ะ








กิจกรรม : งานราตรีสีฟ้า ของสาขาภาาาอังกฤษ (สาขาของฉันเอง อิอิ)



"งานราตรีสีฟ้า" งานที่รวมทุกคนที่มาจากต่างที่ ต่างถิ่น มารวมกันอยู่ในสาขา มาร่วมอยู่กันเป็นครอบครัวที่อบอุ่น  ทุกคนรักและสามัคคีกัน

งานวันนี้ ... สนุกมากๆเลย :))












พี่ชายที่แสนน่ารัก..เป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเรียนของฉัน 

ไม่ว่าการเรียนจะยากมากแค่ไหน พี่ชายคนนี้ก็ยินดีที่จะช่วยให้คำปรึกษาและสอนเรื่องเรียนให้กับฉันเสมอเลย ไม่เคยที่จะบ่นเวลาที่ฉันถามซ้ำหรือไม่เข้าใจเลยแม้แต่นิดเดียว

ขอบคุณนะค่ะพี่เอ... ^^

กิจกรรม : เป็นส่วนหนึ่งในงานเชียร์กีฬาระหว่างคณะ


 งานกีฬาระหว่างคณะ ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชียร์กีฬา 
ได้รู้จักเพื่อนๆต่างเอก 
ทั้งสนุก ทั้งขำ ไม่มีอะไรสุขมากไปกว่าการที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ แล้วเห็นรอยยิ้มสนุกสนานของทุกคนหรอก :)
กิจกรรม : งานคริสต์มาสของเอกอังกฤษ


....we wish you a merry Christmas
we wish you a merry Christmas
we wish you a merry Christmas
and a happy New Year...

โฮ๊ะๆๆ ซานตาครอสหญิงมาแล้วจร้าาาา เด็กๆคนไหนอยากได้ลูกอม เข้ามาเลยๆๆ


กิจกรรม : เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องๆในค่ายคำสอน 
น้องๆน่ารัก ค่ายคำสอนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสุขสนาน
และที่สำคัญยังเต็มไปด้วยคุณธรรม ที่น้องๆได้รับออกไปจากค่ายครั้งนี้ด้วย

กิจกรรม : ขับร้องเพลงคริสต์มาสในโบสถ์ของศาสนา

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คณะนักขับร้อง JIC. แห่งวัด นักบุญยอแซฟ บ้านโป่ง 
กิจกรรม: จาริกแสวงบุญที่แผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ ประเทศอิสราแอล
นอนเล่นที่ทะเลที่เค็มที่สุดในโลก Death Sea 
โอ้ววววว ถึงอากาศจะเย็น แต่พอลงมาในแดดก็อุ่นดีนะ ><

สถานที่นี้สวยจังเลย  ^0^ เมืองเบ็ทเลเฮ็ม
กิจกรรม: ร่วมเข้าฟังบรรยายกับ ดร.ก้องภพ อยู่เย็น

ดร.ก้องภพ อยู่เย็น ดร.ที่เป็นคนไทยคนเดียวที่ทำงานอยู่ในองค์กร นาซ่า ^0^ ตื่นเต้น อิอิ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น